Techcombank The IT Night – Proud Of You

Nhắc đến Techcombank – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là nhắc tới 1 trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam với hàng loạt các giải thưởng danh giá: Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018, Top 10 nơi làm việc tốt nhất 2018, Vietnam HR Awards 2018, Employers of the Year – Banking 2019 (Nhà tuyển dụng của năm),…Đạt được các thành tựu đó, phải kể đến sự đồng lòng vượt trội của tất cả các bộ phận, phòng ban, trong đó phải kể đến công sức không nhỏ của bộ phận Techcombank IT.

Chương trình Year end party 2019 dành cho 500 khách mời và nhân viên của bộ phận IT được tổ chức tại trung tâm Trống Đồng Cảnh Hồ ngày 18 tháng 1 vừa qua như một buổi lễ tri ân tới những cống hiến của nhân viên, góp phần làm nên thành công của Techcombank, đồng thời cũng là dịp sum vầy trong không khí những ngày cuối năm. Chương trình do Hanoi Event lên kịch bản và tổ chức đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn cho chương trình.

Đến với buổi tiệc, gần 500 khách mời đã có dịp chụp hình, check in với backdrop của chương trình. Với chủ đề “Techcombank tự hào có bạn” cùng sắc đỏ rực rỡ như một lời cảm ơn, tri ân chân thành tới mỗi cá nhân, mỗi tập thể đã góp một bàn tay để xây dựng nên bộ phận IT nói riêng của Techcombank nói chung thành công và vững mạnh như hôm nay.

Chương trình được khai mạc vào lúc 18h với phần mở màn đầy bất ngờ từ những chú gà Tech, linh vật của công ty. Với ý nghĩa là niềm vui, hạnh phúc, hình ảnh những chú gà đáng yêu trở thành linh vật mang ý nghĩa cầu chúc những điều may lành, tốt đẹp nhất đến với công ty, xua đuổi mọi sự dữ và ngăn chặn những điều không may có thể xảy ra với công ty. Có thể nói, đây là một điểm nhấn đặc biệt của riêng Techcombank.

Đối với Techcombank IT, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu, giữ vai trò quan trọng nhất trong sự phát triển và duy trì. Chính vì thế, mỗi cá nhân đều là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu cho bức tranh hoàn hảo. Bữa tiệc tất niên còn là dịp tri ân tới toàn thể nhân viên, vinh danh các cá nhân xuất sắc trên con đường danh vọng, đúng với chủ đề của bữa tiệc với lời nhắn “Chúng tôi luôn tự hào vì có bạn”

Điểm nhấn ấn tượng nhất của chương trình năm nay là sự xuất hiện của gameshow đang hot nhất hiện nay trên sóng truyền hình “Ký ức vui vẻ” được tổ chức ngay trên sân khấu của IT. Với 5 thập niên 1960, 1970, 1980, 1990 và 2000, 5 màu sắc, 5 trải nghiệm và 5 thế hệ đã mang đến một sân khấu nhiều bất ngờ, đầy ấn tượng và cảm xúc.

Đồng hành của Techcombank IT đã nhiều năm trong các sự kiện, chúng tôi hiểu được sự yêu cầu cao về chất lượng chương trình, yêu cầu về sự chỉn chu, về ý tưởng và về độ chuyên nghiệp. Chính vì thế, Hanoi Event luôn nỗ lực đổi mới mình, sáng tạo ý tưởng và đào tạo nhân sự để luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
Sự thành công của chương trình cũng là sự thành công của Hanoi Event, đây là động lực rất lớn để Hanoi Event trưởng thành hơn. Xin chân thành cảm ơn tới quý công ty đã luôn tin tưởng và lựa chọn Hanoi Event trong các sự kiện của mình.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM