Techcombank Vasom – Tự hào vì có bạn 2021

Vào tháng 1/2021 Techcombank Vasum đã tin tưởng lựa chọn ekip Hanoiskyteam là đơn vị tổ chức chương trình Gala Dinner với chủ đề “ Techcombank – Tự hào vì có bạn”. Sự kiện đơn giản là bữa tiệc “ gia đình” ấm cúng, 1 buổi chia sẻ về những khó khăn năm 2020 của doanh nghiệp và mong muốn của ban lãnh đạo cũng như nhân viên vào năm 2021.


Chương trình với hơn 150 khách, yêu cầu không gian tổ chức và setup tạo nên sự sang trọng – ấm cúng do đó Hanoiskyteam đã lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc Trống Đồng – Cảnh Hồ.


Timeline chương trình

  • 18h30 bắt đầu đón khách, chụp ảnh check-in
  • 19h30 Khai tiệc, quá trình dùng tiệc kết hợp với các hoạt động dancer, văn nghệ “ cây nhà lá vườn” của đội ngũ nhân viên Techcombank Vasum
  • 20h00: Lễ trao giải – Với các giải thưởng xuất sắc – công hiên của năm dành cho các phòng ban, nhân viên của đơn vị
  • Chương trình gameshow sân khấu: Vui vẻ hài hước với cuộc thi “ Đếm tiền”, nâng cao kiến thức chuyên ngành với cuộc thi giải đố.
  • 21h30: Ban lãnh đạo đơn vị chia sẻ và kết thúc bữa tiệc.


Chính tinh thần vui chơi, sự thoải mái khi tham gia – chia sẻ của các thành viên Techcombank Vasum đã phần nào giúp ekip của HNS hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban lãnh đạo Vasum đưa ra. Rất mong rằng HNS còn được phối hợp tổ chức thêm nhiều chương trình khác của không chỉ riêng Techcom Vasum, IT mà còn các khối ngành khác của ngân hàng Techcombank.

Hanoiskyteam – đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện – team building cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức

Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại: 024 3 926 4363
Hotline: 0903 209 712
Email: sales@hanoiskyteam.com

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM